สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

Body Products

 91024               Body Massage Cream

ครีมนวดตัวสูตรพิเศษ ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตและระบบน้ำเหลือง พร้อมทั้งบำรุงและเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวกาย ช่วยผ่อนคลายความเมื่อยล้าและลดความตึงเครียด

วิธีใช้ : นวดผิวกายครั้งละ 15-20 นาที ควรทำเป็นประจำสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง

ส่วนประกอบสำคัญ : JoJoba Oil, Vitamin C, Vitamin E Acetate, Vitamin B5, Aloe Vera Extract

ราคา : บาท / กิโลกรัม                         จำนวนสั่งขั้นต่ำ : 1 กิโลกรัม

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

91025               Body Scrub Cream

ครีมขัดตัวผสมเม็ด Bead ขนาดเล็ก ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุดลอกออก โดยไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง พร้อมสารบำรุงหลายชนิดเช่น มัลเบอร์รี่, ว่านหางจระเข้, ใบบัวบก และโคลนเนื้อละเอียดที่บำรุงผิวขาวให้เนียนเรียบ เปล่งปลั่ง เผยผิวใหม่ที่มีสุขภาพดี

วิธีใช้ : ขัดวนเบาๆ ทั่วผิวกาย เน้นบริเวณที่หยาบกร้าน ประมาณ 15-20 นาที แล้วเช็ดหรือล้างออก ควรทำเป็นประจำสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง

ส่วนประกอบสำคัญ : White Mulberry Extract, Aloe Vera Extract, Vitamin E Acetate, Vitamin B5, Centella Asiatica, JoJoba Oil, Olive Oil, Allantoin, Bead

ราคา :  บาท / กิโลกรัม                        จำนวนสั่งขั้นต่ำ : 1 กิโลกรัม

หมายเหตุ : ประเภทของเม็ด Bead : Walnut, Apricot, Luffa, Orange Peel Exfoliate, Grape Seed, Lychee Peel,  Strawberry Seed, Polyethylene

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

91026               Body Mask (Clay)

มาร์กบำรุงผิว ช่วยปรับสภาพผิวให้ขาวเนียนเรียบกระจ่าง ลดการเกิดจุดด่างดำและความหมองคล้ำของผิว พร้อมบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น

วิธีใช้ : พอกทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาทีแล้วเช็ดหรือล้างออก ควรทำเป็นประจำสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง

ส่วนประกอบสำคัญ : White Mulberry Extract, Cucumber Extract, Aloe Vera Extract, Spirulina Extract, Vitamin C PMG, Vitamin E Acetate, Vitamin B3, Centella Asiatica, Jojoba Oil, Olive Oil, Allantoin

ราคา : บาท / กิโลกรัม         จำนวนสั่งขั้นต่ำ : 1 กิโลกรัม

หมายเหตุ : มีสามสูตร คือ Whitening Clay สำหรับผิวธรรมดา, Nourishing Clay สำหรับผิวแห้ง และ Detox Clayสำหรับผิวมัน

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

92005               Sugar Scrub (Sugar in Oil)

วิธีใช้ : ใช้ขัดวนบนผิวที่ยังไม่เปียกน้ำ จากนั้นล้างออกโดยไม่จำเป็นต้องใช้สบู่

ส่วนประกอบสำคัญ : Refined Granulated Sugar, Olive Oil, Sweet Almond Oil, Jojoba Oil, Grape Seed Oil, Aloe Vera Gel, Vitamin C Crystal, Vitamin E Acetate, Essential Oil

ราคา : บาท / กิโลกรัม         จำนวนสั่งขั้นต่ำ : 5 กิโลกรัม

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


Body Cream Scrub

          ครีมขัดตัวผสมเม็ด Beed ขนาดเล็ก ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุดลอกออก โดยไม่ทำให้เกิดความการระคายเคือง พร้อมบำรุงผิวให้เนียนเรียบ เปล่งปลั่ง เผยผิวใหม่ที่มีสุขภาพดี

                                    สรรพคุณ

ทับทิม                         

ทับทิมประกอบด้วยสารต้านอนุมูลอิสระหลากหลายชนิด ที่มีประสิทธิภาพสูงต่อการดูแลผิว อีกทั้งยังมีวิตามินซี และซีลาอิก เอซิค (Ellagic Acid) ที่ช่วยยับยั้งการเกิดปฏิกิริยาการเกิดสีผิว ที่เป็นสาเหตุทำให้ผิวหมองคล้ำ ดังนั้นผิวพรรณยังคงกระจ่างใสเสมอ
ไวน์แดง       ไวน์แดงมีสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยป้องกันผิวจากแสงแดด และมลภาวะ ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต กระชับผิวพรรณ และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน นอกจากนี้วิตามินซีในไวท์แดง ยังช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส ดูมีสุขภาพดีอีกด้วย
ชาเขียว ชาเขียวมีฤทธิ์ในการลดอาการอักเสบ ช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันแก่เซลล์ผิว ฟื้นฟูสภาพผิวที่ถูกรบกวนจากมลพิษต่าง ๆ รวมทั้งแสงแดด นอกจากนี้ยังมีประโยชน์เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดริ้วรอย ชะลอความแก่
น้ำมันมะพร้าว น้ำมันมะพร้าว มีประโยชน์ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น เป็นแหล่งรวมของกรดไขมันที่จำเป็นต่อ่างกาย ช่วยให้ผิวเรีบยเนียน กระชับเต่งตึง
มังคุด                สารสกัดจากผลมังคุด มีคุณสมบัติเป็นกรดผลไม้อ่อน ๆ ช่วยเร่งการผลัดเซลล์ผิวทำให้ผิวขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และทำให้ผิวใหม่ที่สร้างขึ้นมาแทนที่นั้นสดใส เปล่งปลั่งดุจผิวสาว เปลือกมังคุด ยังมีคุณสมบัติช่วยในการขัดผิวโดยไม่เกิดอาการระคายเคืองกับผิว
มะขามผสมน้ำผึ้ง                         

กรดผลไม้อ่อน ๆ และวิตามินซีในมะขาม มีคุณสมบัติในการลดรอยจุดด่างดำ ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่หยาบกร้านให้หลุดออก เผยให้เห็นเซลล์ผิวใหม่ที่อ่อนนุ่ม ดูกระจ่างใส มองดูเรียบเนียน และสีผิวสม่ำเสมอ เนื่องจากความสามารถในการขจัดสิ่งสกปรกบนผิวหนังได้อย่างล้ำลึก โดยเฉพาะบริเวณที่เป็นจุดสัมผัสซึ่งง่ายต่อการเกิดรอยคล้ำและหยาบกร้าน นอกจากนั้น ส่วนผสมของน้ำผึ้งจะช่วยบำรุงและเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวอีกด้วย

 

ทานาคา และวิตามินซี

ทานาคาเป็นสมุนไพรลือชื่อของพม่า ที่มีคุณสมบัติเด่นในเรื่องป้องกันแสงแดด และรังสี UV อีกทั้งยังมีสารต้านอนุมูลอิสระอยู่ในปริมาณที่สูงมาก เพราะทานาคามีสาร OPL เช่นเดียวกับที่พบในเปลือกสนฝรั่งเศส ส่วนวิตามินซี ช่วยทำให้ผิวขาวกระจ่างใส ดูมีน้ำมีนวล

ข้าวหอมมะลิ

สารสกัดจากยอดอ่อนของข้าว และน้ำมันรำข้าว เป็นแหล่งของวิตามินอี และโอรีซานอล (Oryzanol) ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระธรรมชาติ ที่ช่วยทำให้ผิวยืดหยุ่นคงตัวดี โดยทำหน้าที่จับก้อนอนุมูลอิสระ ซึ่งช่วยป้องกันการทำลายของเซลล์ ทำให้เซลล์ที่เสื่อมสภาพกลับแข็งแรงเยาว์วัย คืนความชุ่มชื้นสดใส นอกจากนั้น ผงอันละเอียดของข้าวหอมมะลิจะช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ลดการอุดตันของต่อมไขมันที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวบนแผ่นหลัง ทำให้เกิดการผลัดเซลล์ผิวใหม่ เพื่อผิวพรรณที่ผุดผ่อง สดใส และดูสุขภาพดี

         

ข้าวโอ๊ตผสมน้ำผึ้ง

น้ำผึ้งอุดุมไปด้วยส่วนประกอบสำคัญที่มีคุณค่าต่อผิวพรรณ อาทิ กลูโคส (Glucose) ฟรุกโตส (Fructose)และซูโรส (Sucrose) อีกทั้งส่วนผสมของวิตามินต่าง ๆ เช่น ไรโบเฟลวิน (Riboflarin/Vitamin B2) และไนอะซิน (Niacin/Vitamin B3) และแร่ธาตุต่าง ๆ จะช่วยให้ผิวคงความชุ่มชื้น และนุ่มนวลยิ่งขึ้น เมล็ดสคลับจากข้าวโอ๊ตจะช่วยในการขจัดสิ่งสกปรกออกจากผิวหนัง กระตุ้นการผลิตเซลล์ผิวใหม่ นอกจากนี้ ข้าวโอ๊ตยังอุดุมไปด้วยวิตามิน กรดอะมิโน และกรดไขมัน ที่จำเป็นต่อผิวหนัง ซึ่งทำให้เกิดความนุ่มนวลกับผิวที่บอบบาง คืนความชุ่มชื้นแก่ผิวที่แห้งกร้าน และลดอาการระคายเคืองที่อาจเกิดขึ้นต่อผิวพรรณ

 

  

view